Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Chiến lược "Go Global" cùng doanh thu 100.000 tỷ đồng của MasanVới mục tiêu "kết nối vạn nhu cầu", Masan tham vọng doanh thu 100.000 tỷ đồng, mang lẩu riêu cua bò tự sôi, gia vị, nước chấm… ra thế giới.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Phó tổng giám đốc MSN: "Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới"Đạt top 1 trên sàn thương mại điện tử Coupang (Hàn Quốc), top 8 trên sàn thương mại điện tử Amazon (Mỹ), CHIN-SU và nhiều thương hiệu khác của Masan đang tiến ra thế giới cùng thành công của chiến lược Go Global.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Chiến lược nhân sự song hành định hướng Go Global của MasanĐể đáp ứng chiến lược phục vụ khách hàng và định hướng Go Global, Tập đoàn Masan đã có nhiều chính sách thu hút nhân tài quốc tế, xây dựng chế độ lương thưởng và môi trường làm việc hấp dẫn.
Masan Group 11 năm liên tiếp vào "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục có lần thứ 11 được vinh danh "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024".
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
Masan hướng tới giai đoạn tăng tốc lợi nhuận trong quý cuối nămPhần lớn các mảng kinh doanh trong hệ sinh thái của Masan Group đều ghi nhận kết quả vượt kỳ vọng. Chủ tịch Tập đoàn Masan khẳng định công ty đang hướng đến kịch bản tăng trưởng lợi nhuận tích cực trong năm 2024.
UAV do thám Mỹ bay gần biên giới NgaMáy bay không người lái (UAV) trinh sát chiến lược RQ-4B Global Hawk của Mỹ bay qua lãnh thổ Ba Lan và Lithuania, gần khu vực Kaliningrad của Nga vào ngày 23/12, đài phát thanh Ban Lan RMF FM đưa tin.
Việt Nam luôn coi Nga là đối tác quan trọng hàng đầu trong chính sách đối ngoạiTổng Bí thư Tô Lâm khẳng định Việt Nam đặc biệt coi trọng quan hệ truyền thống, đối tác chiến lược toàn diện với Nga, luôn coi Nga là đối tác quan trọng hàng đầu trong chính sách đối ngoại.